All I GOT || Episode : 2 [NC 18+]


All I GOT
Episode  2 [NC 18+]


         “ดิ้นทำไม ดิ้นให้ตายยังไงก็เอา”

“จ...เจ็บ”

ร่างเล็กหยีหน้าขึ้นด้วยความเจ็บปวด เธอรู้สึกว่าสิ่งที่เขาทำมันเริ่มจะร้ายแรงขึ้นไปทุกที คนแบบเขามันเลวทรามต่ำช้ายิ่งกว่าผีห่าซาตานซะอีก ในใจได้แต่แอบคิดว่าควรจะทำยังไงต่อไปดี

เธอเพียงแค่ไม่อยากมีอะไรกับเขา

“ปล่อยฉันไปเถอะนะ ขอร้อง อ๊ะ!

คำพูดและคำอ้อนวอนถูกกลืนกลับลงไปในคอเมื่อคนตัวสูงโฉบใบหน้าลงมาดูดเม้มปลายยอดอกด้วยความรุนแรงจนมินอาเผลอกัดริมฝีปากตัวเองแน่น มือใหญ่เร่งปลดสายเข็มขัดและกางเกงของตัวเองออกจนสัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่คับแน่นและตั้งชัน แทเร่งรัดเธอไปทั่วทั้งร่างกายราวกับต้องการจะกระตุ้นอารมณ์ของคนที่อยู่ใต้ร่างให้เดือดพล่าน สัมผัสที่รุนแรงจากเขาไล่ลงมาขยำเอวคอดบนผิวเนื้อเนียนจนหน้าท้องรู้สึกร้อนวูบวาบก่อนจะใช้ปลายนิ้วสอดเข้าไปเกี่ยวอันเดอร์แวร์ตัวเล็กลงมา ทว่ามันกลับเรียกสติของเธอให้หวนกลับคืนหลังจากที่ถูกทำให้เตลิดออกไปไกลแสนไกล

“ไม่! หยุดทำสันดารเลวๆ แบบนี้ซักที”

เสียงเล็กหวีดร้องลั่นทั้งน้ำตา ใช้มือปัดป่ายพยายามปิดบังหน้าอกตัวเองเป็นพัลวัน ในขณะที่คนตรงหน้าเริ่มส่งเสียงสบถราวกับคนถูกขัดใจ คิ้วเข้มขมวดมุ่น

“เอามือออกไป” แทพูดเสียงนิ่ง พร้อมทั้งรวบมือทั้งสองข้างของเธอไว้ด้วยมือเดียว เป็นอีกครั้งแล้วที่เขากดมันลงจมเตียงและบีบแน่นจนร่างเล็กร้าวไปทั่วทั้งแขน

“เจ็บๆ เจ็บนะ”

“แล้วดิ้นทำไมวะ!!” น้ำเสียงก้าวร้าวตะคอกดังไปทั่วห้องจนมินอาถึงกับสะดุ้งเฮือก คนตัวสูงเริ่มหัวเสียมองเธอตรงหน้าอย่างไม่สบอารมณ์ ยัยนี่จะน่ารำคาญไปถึงไหน ก็แค่จะเอา...ทำตัวยุ่งยากอะไรนักหนา

เธอร้องไห้ พยายามกลืนก้อนสะอื้นลงคอ ไม่ว่าจะอ้อนวอนข้อร้องแค่ไหนคนตรงหน้าก็ไม่มีทีท่าว่าจะหยุดทำสันดารต่ำๆ แบบนี้ลงง่ายๆ เขาไม่สะทกสะท้าน มิหนำซ้ำพอยิ่งเห็นคราบน้ำตาซึ่งกำลังไหลอาบเต็มทั่วหน้า มันกลับทำให้เขายิ่งได้ใจ รอยยิ้มสี่เหลี่ยมนั่นคลี่แสยะยิ้มเยาะร้ายกาจราวกับต้องการเห็นมันมากขึ้น มากขึ้นไปอีก...

ริมฝีปากหยักหนาโน้มลงมาดูดเม้มไปตามซอกคอ ปลายจมูกโด่งซุกไซร้สูดดมกลิ่นกายอย่างเพลิดเพลิน เขาขบเม้มมันอย่างสนุกสนาน รุนแรง จนเป็นรอยจ้ำช้ำแดงไปทั่วทั้งร่างกาย ทุกการกระทำราวกับต้องการหลอมละลายใจเธอให้แตกสลาย ทุกครั้งที่เขามอบสัมผัสที่วาบหวามให้ ร่างเล็กรู้สึกเหมือนกับถูกดูดแรงออกไปจนหมด ทั้งที่ใจโคตรจะรังเกียจ แต่ร่างกายกลับตอบสนองเขาได้เป็นอย่างดี คนทั้งสองหอบหายใจถี่ เม็ดเหงื่อผุดพรายจากการกระทำที่เร่าร้อนแผดเผาร่างกายของคนทั้งคู่จนแทบลุกไหม้ ราวกับกระไอร้อนซึ่งโหมกระหน่ำใส่กันไม่หยุดหย่อน จนกระทั่งมือหนาของแทค่อยๆ เอื้อมลงมารุกเร้านาบไปบนซอกกลีบบางใจกลางรูดขึ้นลงไปมา ความชื้นแฉะทำให้คนซึ่งอยู่ใต้ร่างถึงกับสะดุ้งแรง ร่างกะตุกขึ้นเป็นจังหวะอย่างควบคุมไม่อยู่

“มะ ไม่ ไม่เอา พอที” มินอาเบ้หน้าไปอีกทาง แก้มของเธอแดงไปด้วยความเขินอาย ตัวร้อนฉ่ายิ่งกว่าไฟเผา เม็ดเหงื่อประปราย น้ำเสียงสั่นกระเส่าจนรู้สึกรังเกียจกับความพยายามที่จะห้ามปรามแต่กลับมีอารมณ์ร่วมของตัวเอง

“ไม่อะไร กำลังชอบเลยไม่ใช่เหรอ” เสียงทุ้มพูดหยอกล้อน่ารังเกียจ คำพูดทุกคำมันบาดลึกลงไปในใจจนทำให้เธอรู้สึกอยากจะเป็นบ้าตาย เกลียดตัวเองที่ได้แต่ปล่อยให้เขาควบคุมทุกอย่าง

ขยะแขยง ที่ร่างกายทุกซอกทุกมุมถูกเขาสัมผัสไปหมดทุกเลือนร่าง

มินอารู้สึกว่าโลกกำลังหมุน รอบตัวร้อนผ่าวไปหมด เธอถูกกดลงจมเตียงในขณะที่ขัดขืนหรือทำอะไรไม่ได้เลยซักอย่าง ได้แต่ปล่อยให้ร่างสูงเล่นสนุก ทำตามอำเภอใจ ผู้ชายสารเลวคนนี้ไม่เคยคิดถึงใจของเธอเลยซักครั้ง เขาใจร้าย และน่ารังเกียจ สายตาที่เริ่มพร่ามัวพยายามที่จะเพ่งมองไปยังคนตรงหน้าและมันก็ทำให้เธอแทบเป็นบ้า เมื่อรู้ว่าทั้งตัวเธอและตัวเขาต่างก็ไม่หลงเหลือเสื้อผ้าชิ้นไหนให้ใช้ปกปิดร่างกายเลยซักชิ้นเดียว

“เคยโดนเอาหรือเปล่า” เสียงเย็นถามขึ้นอย่างแผ่วเบาข้างๆ หู ลมหายใจอุ่นร้อนทำให้เธอขนลุกซู่ไปหมด ร่างกายสั่นสะท้านบ่งบอกว่าเธอไม่เคยผ่านอะไรกับเรื่องพวกนี้มาก่อน และนั่นยิ่งทำให้แทพึงพอใจ เขาฉีกยิ้มกริ่ม มองสบตาลึกเข้ามาอย่างเอาแต่ใจ อีกมือก็ใช้มันเร่งเร้าส่วนล่างขยี้เม็ดแข็งไตจนร่างเล็กกระตุกไม่เป็นจังหวะ ริมฝีปากเม้มแน่นสะกดความเสียวซ่าน ความรู้สึกพลุ้งพล่านเกินจะรับไหว

“ยะ อย่า...ขอร้อง พอซักที อื้อ”

“ดูนี่สิ” มือใหญ่ยกขึ้นมาจากการเล่นสนุกจากช่วงล่าง เผยให้เห็นน้ำใสๆ เปรอะเปื้อนเต็มนิ้วเรียวนั่นเต็มสองตา จนมินอาได้แต่หันหน้าหนีไปอีกทางด้วยความอับอายจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนี

ขยะแขยง สกปรก โสโครกตัวเองจนแทบจะทนไม่ไหวแล้ว

“อยากแล้วใช่มั้ยล่ะ” นิ้วเรียวไล้วนลูบไปบนแก้มเนียนราวกับต้องการที่จะแกล้งใช้น้ำใสๆ นั่นละเลงไปทั่วใบหน้าเธอ ร่างบางกัดฟันแน่นสะบัดหน้าหนีอย่างบ้าคลั่งไปด้วยอารมณ์ที่โมโหจัดกับสิ่งที่เขาทำ สิ่งที่เขาเล่นสนุก ทุกอย่างมันมากเกินกว่าคำว่าเลวจริงๆ

“พอซักที เป็นบ้าหรือไง!

ทันทีที่เธอตวาดลั่น ร่างสูงกลับหัวเราะร่าอย่างสนุกสนาน แววตาเป็นประกายราวกับชอบใจที่ได้เล่นอะไรสกปรกๆ แบบนี้

”ไอ้ชั่ว!

แต่เมื่อคำด่าหยาบถูกปล่อยออกมา แววตาซุกซนที่น่าหมั่นไส้นั่นก็แปรเปลี่ยนกลายเป็นแข็งกร้าวขึ้นทันที แทแสยะยิ้มร้าย จ้องมองสบตาด้วยความรู้สึกชิงชัง โกรธและโมโห จนคนตัวเล็กถึงกับหน้าเสียก่อนที่เธอจะเผลอส่งเสียงร้องออกมาอย่างเจ็บปวด เมื่อมือใหญ่ตรงเข้ามาขยุ้มกลุ่มเส้นผมสีน้ำตาลไว้แน่นแล้วออกแรงดึงทึ้งอย่างแรง แทกดริมฝีปากลงมา มันทั้งรุกเร้าและรวดเร็วจนร่างบางแทบปรับอารมณ์ตามไม่ทัน เธอพยายามปิดปากตัวเองแน่น ไม่ให้ลิ้นร้อนของเขารุกล้ำเข้ามา หากแต่ฟันคมกลับกัดงับริมฝีปากล่างของเธออย่างแรงจนได้กลิ่นคาวเลือดคลุ้งอยู่เต็มปาก

“จ...เจ็บ อื้อ!” เมื่อได้โอกาส แทก็ตวัดลิ้นเข้ารุกไปทั่วโพรงปากชื้น ดื่มด่ำกับรสชาติขมของเลือด ดูดเม้มแรงจนร่างบางแทบทนไม่ไหว มือเล็กเข้าทุบบ่าแข็งแรงของเขาอย่างบ้าคลั่ง

ตุบๆ ตุบๆๆ

แต่กลับไม่เป็นผล กระทั่งดูดดื่มจนหนำใจ เขาก็ค่อยๆ ถอนจูบออก เผยให้เห็นริมฝีปากซึ่งบวมแดงเป็นห้อเลือดช้ำ ก่อนที่แววตากลมโตของเธอจะเบิกกว้างขึ้นเมื่อรู้สึกถึงแก่นกลางอุ่นร้อนซึ่งกำลังถูไถไปมาบนกลีบบางปากทางเข้าสองสามที

“อย่า...แท อย่าทำ”

ร่างบางสะอื้นเผลอเรียกชื่อเขาออกมาทั้งน้ำตา เสียงของเธอกระเส่าไปด้วยความกลัวและความรู้สึกร้อนรุ่มไปทั่วทั้งร่างกาย พยายามที่จะหุบขาซึ่งกำลังสั่นไหวของตัวเองอย่างสุดความสามารถ แต่กลับถูกคนตัวสูงตรงหน้าเบียดเสียดร่างกายเข้ามา จับแหวกขาออกก่อนจะสอดใส่แก่นกลางอุ่นร้อนเข้ามาด้านในปากทางรักทันที

สวบ~

“...อ๊ะ!!

มินอาสะดุ้งเฮือกอย่างรุนแรง ร่างกายกระตุกเกร็ง ความรู้สึกแรกที่ได้รับคือความเจ็บ เจ็บแทบทนไม่ไหว รู้สึกเหมือนข้างในกำลังฉีกขาด ทันทีที่ร่างสูงตอกอัดแก่นร้อนเข้ามาด้วยความรุนแรงยิ่งกว่าเก่า ร่างกายเธอก็เริ่มสั่นไปด้วยความเจ็บปวดจนเกินต้านทาน เรียวขาเกร็ง เยื่อพรหมจรรย์ถูกฉีกกระชากออกจนไม่หลงเหลืออะไร หยดน้ำใสไหลนองเปียกชุ่มเต็มสองข้างแก้ม ทุกสิ่งทุกอย่างเริ่มทำให้เธอทรมาน ร่างกายสั่นสะท้านจนทำให้มือใหญ่ต้องกระชากผมเธอเพื่อเรียกสติให้มองสบตาด้วยอีกครั้ง

“จะเกร็งทำไม มองหน้าฉัน!

น้ำตาไหลอาบเลอะเปรอะเปื้อนเต็มหมอน แทโกบกุมใบหน้าของเธอขึ้นมาไว้ก่อนจะก้มประกบริมฝีปากลงไปอีกรอบเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าเหมือนจะสติหลุดลอยออกไปชั่วขณะ

“อึก เจ็บ ฮือๆๆ ฉันเจ็บ”

ริมฝีปากเล็กเอื้อนเอ่ย เสียงสั่นกระเส่าของเธอทำให้แทต้องเผลอกดแก่นอุ่นร้อนกระแทกเข้าไปอีกครั้ง ซ้ำแล้วซ้ำเล่าจนปลายแท่งร้อนเปรอะเปื้อนไปด้วยเลือดสีแดงสด ทุกครั้งที่เลื่อนสายตาขึ้นไปมอง ภาพใบหน้าหวานเปื้อนเหงื่อและคราบน้ำตานั่นมันกลับทำให้เขามีอารมณ์มากเกินกว่าจะควบคุมสติตัวเองได้

ต้องแรงกว่านี้ อยากเอายัยนี่ให้แรง แรงจนตายไปได้เลยได้ยิ่งดี

“อะ โอ๊ยยยย ฮึ่กๆ”

“...อา”

คนตัวสูงเร่งซอยสะโพกถี่ยิบ เขาดันมันเข้าออกอย่างแรงจนร่างบางได้แต่ร้องครวญคราง ตัวสั่นเกร็งดิ้นทุรนทุราย มันทั้งรุนแรงดุดัน จนเธอรู้สึกคับแน่นเสียวช่วงท้องไปจนถึงกึ่งกลาง จากความเจ็บปวดที่ทนแทบไม่ไหวเริ่มแปรเปลี่ยนกลับกลายเป็นความเร่าร้อนที่เสียวซ่าน มือเล็กเผลอจิกเล็บลงไปบนท่อนแขนแข็งแรงแน่นอย่างพยายามที่จะระงับอารมณ์ซึ่งกำลังโดนรุกเร้าของตัวเอง เม็ดเหงื่อซึมเปรอะเปื้อนผ้าปูจนมันชุ่มโชกเปียกชื้นไปหมด

“แหกตาดูซะ! ดูให้เต็มตา ว่าฉันกำลังเอาเธอ!!

ทันทีที่สายตาคมตวัดกลับมาเห็นหยดเลือดบนผ้าปู ริมฝีปากหยักหนาก็คลี่ยิ้มเป็นรูปสี่เหลี่ยม แววตาฉายความสะใจมุ่งร้าย มือทั้งสองข้างขยำขยี้เนินอกอย่างรุนแรงดูดเม้มปลายยอดจนเด็กสาวร้องครวญครางไม่หยุด

“พะ พอได้แล้ว ฮือๆ”

“โคตรเกลียดเลย แต่เธอแม่งทำให้ฉันมีอารมณ์สุดๆ ไปเลยว่ะ”

ตึกๆๆ ตึกๆๆ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องอยู่ภายในหัวของมินอาไม่หยุดหย่อน จนเธอรู้สึกหูอื้อตาลายไปหมด ทุกๆ สัมผัสที่แทยัดเยียดให้ มันเต็มไปด้วยความอัดแน่น ดิบเถื่อน รุนแรง ทำให้ร่างกายร้อนผ่าวแผดเผาจนแทบบ้า ร่างบางเผลอกัดริมฝีปากตัวเองแน่น จิกเล็บระบายลงใส่ท่อนแขนที่นูนไปด้วยเส้นเลือดด้วยความรู้สึกทรมาน เธอเจ็บท้องไปหมด รู้สึกจุกและหน่วงหน้าท้องจนร้องแทบไม่ออก แต่ละครั้งที่แท่งเนื้อถูกอัดกระแทกเข้ามา เธอรู้สึกคับแน่นเกินกว่าขนาดที่จะรับไหว เจ็บแปล๊บปวดท้องจนน้ำตาซึม

“อา แน่นชิบหาย”

เสียงทุ้มแหบเริ่มสั่นกระเส่า เขาก้มหน้าลงมาแนบแก้มลงกับเธอจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจอุ่นร้อนที่หอบอย่างรุนแรง แทเน้นย้ำกระแทกแก่นเนื้อแน่น พร้อมทั้งเร่งจังหวะจนร่างเล็กสูดลมหายใจเข้าปาก แข้งขาล้าอ่อนแรง ขยับเขยื้อนตัวไปไหนอีกไม่ได้ ความรู้สึกเสียวจนแทบทนไม่ไหวเริ่มทำให้ร่างกายสั่นเกร็ง โลกหมุน ผ้าปูถูกขยำขยี้จนมันยับยู่ยี่

“ตอดรัดดีอะไรขนาดนี้วะ”

“ฮึกๆ ฮือ” น้ำตาไหลอาบเต็มสองข้างแก้มในทุกๆ จังหวะที่คนป่าเถื่อนมอบให้เธอ

“กะ ใกล้แล้ว”

“อะ อ๊าาาาา”

สวบๆ ตึกๆๆๆ

แทกระแทกเน้นย้ำเข้ามาไม่ยั้ง จนเขาต้องเผลอกัดปากตัวเองแน่นสบถเสียงเสียวซ่านออกมา มือใหญ่เลื่อนเข้ามาจับเอวเธอไว้พร้อมทั้งขยำจนมันแดงเป็นปื้นราวกับต้องการระบายความอัดอั้นของตัวเอง ออกแรงดึงสะโพกเล็กให้กระทบสอดผสานเข้ากับจังหวะกระแทกกระทั้นอย่างต่อเนื่องจนเสียงดังระงมไปทั่วทั่วห้อง ไม่ไหวแล้ว มันเจ็บระบมไปหมด ครั้งแรกของเธอมันเลวร้ายเกินไปจริงๆ

“อะ อืออ ข้างในเลยนะ”

“มะ ไม่! ไม่เอา ยะ อย่านะ”

เสียงเล็กห้ามปรามด้วยความสั่นกระเส่า ทันทีที่ได้ยินใจของเธอก็หล่นวูบไปถึงตาตุ่ม เมื่อเห็นเขาเน้นจังหวะเป็นครั้งสุดท้าย ข้างในท้องก็ร้าวระบมยิ่งกว่าเก่า และวินาทีนั้นเองที่คนตัวสูงจัดการกระแทกเข้ามาลึกสุดแรงเกิดจนร่างบางสะดุ้งเฮือก มือเล็กเผลอเกี่ยวรอบคอเขาไว้แน่น ตัวกระตุกขึ้นพร้อมๆ กับที่แก่นเนื้อของของเขาปล่อยน้ำอุ่นๆ ฉีดอัดเข้ามาอย่างเต็มที่ นัยน์ตากลมโตเบิกโพลงก่อนที่จะค่อยๆ ปรือลงอย่างช้าๆ เม็ดเหงื่อซึมเปรอะเปื้อนปนไปบนเตียงพร้อมกับความชื้นแฉะจากปลายแท่งอุ่นร้อนซึ่งถูกแช่ค้างไว้อยู่แบบนั้น ในขณะที่เสียงทุ้มแหบครวญครางออกมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย

“อืมมมมม”

ร่างใหญ่ล้มตัวลงนอนแน่นิ่ง ในขณะที่มือหน้าเอื้อมเข้ามาคว้าเอวบางไว้ก่อนจะดึงตัวเธอเข้าไปกอดอย่างแนบแน่นราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ในขณะที่มินอาเริ่มรู้สึกอ่อนเพลียกับการกระทำที่รุนแรงและป่าเถื่อนของเขา เธอเหมือนจะอ่อนล้า ร้าวระบม จนเปลือกตาค่อยๆ ปิดลงอย่างช้าๆ พร้อมกับน้ำตาที่ไหลนองลงมา

แค่เพียงเพราะเธอเป็นน้องสาวของคนที่ทำให้เพื่อนเขาต้องฆ่าตัวตาย

เขาถึงกับต้องทำเรื่องสารเลวแบบนี้กับเธอเลยอย่างงั้นเหรอ

เกลียด...

           เกลียดคนแบบเขามากที่สุด!




- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


 อ่านนิยายต่อได้ที่ : All I GOT.
 All I GOT.



ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม