All I GOT || Episode : 6 [NC 18+]



ALL I GOT.
Episode 6 [ NC 18+ ]


           "แท..."

           "ไม่ไหวแล้วว่ะ ขอทำตรงนี้เลยนะ"

           คำพูดที่ไม่ทันตั้งตัวกระซิบบอกข้างหูอย่างแผ่วเบา ในใจเต้นรัวแรงเหมือนกับจะระเบิดออกมาให้ได้ จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่อยากเชื่อในสิ่งที่ได้ยินจนวินาทีสุดท้าย เมื่อร่างหนาเริ่มทาบทับลงมาอีกครั้ง ร่างกายก็เริ่มสั่น

           แทกับฉัน เราสองคนกำลังจะทำเรื่องอย่างว่ากันอีกแล้วสินะ

           มือเรียวใหญ่จัดการบีบเน้นคลึงทรวงอกขาวพอดีมือซึ่งอยู่ภายใต้เสื้อยืดตัวบางที่ถูกถลกขึ้นมา เผยให้เห็นผิวเนื้อเนียนใส ออกแรงบีบขยำลงไปนิดหน่อยก็เป็นรอยนิ้วมือจ้ำแดงจนรู้สึกอดใจไว้ไม่อยู่ แทใช้มืออีกข้างสอดนิ้วประสานเข้าไปกับมือเล็กที่เผลอกำเล็บจิกเนื้อแน่น ใบหน้าหวานขึ้นสีเลือดฝาดจนต้องเบนหนีไปอีกทางเพื่อหลีกเลี่ยงสายตาคมกริบที่บัดนี้กลับฉ่ำเชื่อมปรอยเร่งปลุกเร้าความรู้สึกจนแทบหลอมละลาย

กางเกงของมินอาถูกปลดออกไปแล้ว พร้อมๆ กับชั้นในตัวน้อยที่ปลิวตกลงข้างโซฟา เธอแทบไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าชายหนุ่มลงมือปลดมันออกตั้งแต่เมื่อไหร่ เช่นเดียวกับเสื้อผ้าที่เริ่มกระจัดกระจายกองอยู่เต็มพื้น เมื่อเด็กสาวมองขึ้นไปเธอก็แทบจะเป็นลมตายไปซะเดี๋ยวนั้น เพราะในตอนนี้ ร่างกายเปลือยเปล่าของผู้ชายเจ้าของใบหน้าหล่อร้ายซึ่งมีสัดส่วนลำตัวโค้งเว้าดูดีและกำลังดึงดูดสายตาจนไม่สามารถเลี่ยงไปมองที่ไหนได้ กำลังปลุกเร่งเสียงหัวใจของร่างเล็กจนร้อนผ่าวไปทั่วทั้งตัว

ใบหน้าหล่อคมโน้มต่ำลงมาซุกไซร้ไปตามซอกคอขาว สูดดมกลิ่นหอมหวานจากน้ำหอมซึ่งติดอยู่บนร่างกายและเสื้อยืดตัวบางของเธอด้วยความถลำลึกลงไปเรื่อยๆ แอบแปลกใจเล็กน้อย ที่ตัวเขาดันชื่นชอบในกลิ่นหอมอ่อนๆ ของมินอาทั้งๆ ที่ใจแทบไม่อยากจะยอมรับมันเลยด้วยซ้ำ แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ก็ต้องบอกตรงๆ ว่ามันกำลังทำให้คนแบบเขาเริ่มคลั่งจนแทบจะฉุดรั้งใจตัวเองไว้ไม่ไหว มือใหญ่จัดการถอดเสื้อยืดตัวบางนั่นออกไป หลงเหลือไว้แค่เพียงบราเซียสีดำซึ่งหย่อนลงข้างลำแขนเล็กเพราะตะขอที่ถูกปลดออกอย่างรวดเร็ว

มืออีกข้างก็เร่งบีบเร้าเอวคอดเล็กจนคนตัวบางต้องบิดตัวรับ กระไออุ่นร้อนที่ถาโถมเข้าใส่คนทั้งสองกำลังทำให้บรรยากาศรอบตัวเริ่มอบอ้าวทั้งๆ ที่เปิดแอร์เย็นเฉียบ ร่างเล็กได้แต่ส่งเสียงร้องครวญคราง ปล่อยตัวปล่อยใจไปกับการกระทำที่แสนน่าอาย หากแต่ในครั้งนี้เธอกลับไม่รู้สึกรังเกียจหรืออยากขัดขืนเขาซักเท่าไหร่ ในทางตรงข้ามกลับรู้สึกยินยอม และพร้อมรับกับทุกการสัมผัสที่แสนรุนแรงจากคนตรงหน้าด้วยความเต็มใจ ไม่อยากเชื่อเลยว่าร่างกายจะต้องการเขา มากมายจนสั่นสะท้านรับกับการกระทำที่ถาโถมเข้าใส่ไม่ยอมหยุด แอบตกใจที่ในครั้งนี้ตัวเธอกลับเป็นฝ่ายยินดีที่จะยอมให้เขาทำในสิ่งที่ตัวเองต้องการโดยไม่มีข้อขัดขืนอะไรทั้งนั้น เพราะร่างกายกำลังเรียกร้องเป็นฝ่ายเชิญชวนให้เขาทำ...

ใช่ เธอกำลังต้องการเขามากเช่นกัน

มินอาแอบรู้สึกไม่เข้าใจกับความคิดไม่เข้าท่าของตัวเอง ภายในหัวตีกันยุ่งเหยิงสับสนไปหมด เธอไม่เคยรู้สึกแบบนี้มาก่อน สัมผัสที่รุนแรงจากผู้ชายตรงหน้ากำลังทำให้ร่างกายเธอเป็นบ้า ความต้องการที่ส่งผลกระทบจากครั้งแรกทำให้ความรู้สึกภายในตัวร้อนรุ่ม ตอบสนองต่อแรงกระตุ้นและการเรียกร้อง แต่กลับต้องหยุดชะงักไว้เพียงแค่นั้น เมื่อร่างหนาที่อยู่เบื้องบนไล้ลิ้นอุ่นร้อนลงมาเกลี่ยเล่นอยู่บนเนินอก ขบเม้มปลายยอดจนคนร่างเล็กถึงกับสะดุ้งโหยง ความเหนอะหนะเปียกชื้นทำให้หน้าท้องเริ่มร้อนวูบวาบเคลื่อนไหวตามแรงหายใจที่กระตุกหายขาดช่วงจนขนลุกซู่ตั้งชันไปทั่วทั้งตัว หากแต่ข้างล่างกลับโล่งแจ้งเย็นยะเยือกตีรวนวนกันไป

"อ๊ะ!...อะ งืออออออ~"

           ไม่อยากเชื่อเลยว่าร่างกายเธอมันจะตอบสนองเขาได้ดีถึงขนาดนี้

"เสียงแม่ง...โคตรยั่ว"

และมันก็ทำให้ชายหนุ่มรู้สึกพึงพอใจเป็นอย่างมาก ความรู้สึกต้องการภายใต้จิตสำนึกกำลังหลั่งไหลล้นทะลักออกมาจากข้างในตัวเขา ใบหน้าเรียวเลื่อนเคลื่อนที่ต่ำลงมาเล่นสนุกซุกซนอยู่ช่วงหว่างขา ริมฝีปากหยักหนาโฉบเข้าประกบร่องกลีบเนื้อบางจนร่างเล็กส่งเสียงร้องครางดังสั่นกระเส่า ลำตัวกระตุกไม่เป็นจังหวะ หน้าอกขาวเนียนกระเพื่อมสั่นไหวจนร่างสูงสะกดกลั้นอารมณ์ตัวเองไว้แทบไม่ไหว แม่งเอ๊ย~ โคตรจะน่าเอา เห็นแล้วอยากจับฟัดแม่งให้แดงไปทั่วทั้งตัว

ผู้หญิงบ้าอะไร ตัวเล็กนิดเดียวแต่โคตรจะเต็มไม้เต็มมือ

ใบลิ้นนิ่มตวัดวนรอบร่องปากทางเข้า มันเหนียวแฉะชื้นเปรอะเปื้อนไปด้วยน้ำสีใส แต่ข้างในกลับร้อนระอุราวกับต้องการแผดเผาความรู้สึกจนร่างเล็กสั่นสะท้าน บิดช่วงต้นขาเกร็งเผลอขยุ้มกดกลุ่มเส้นผมสีบรอนด์ทองซึ่งกำลังไล้ลิ้นร้อนวนรอบร่องบางหนักหน่วงและแนบแน่นจนคนตัวสูงส่งเสียงเค้นหัวเราะออกมาเบาๆ

"ชอบเหรอ"

"มะ อ๊ะ!"

"ร้องดังๆ กว่านี้สิ"

อย่างกับประโยคคำสั่งที่ร่างบางดันเผลอตอบรับเขาไปทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจ แต่เพราะความเสียวซ่านซึ่งแผ่กระจายไปทั่วทั้งร่างกาย ทำให้เธอหวีดร้องดังลั่นส่งเสียงครางน่าไม่อายออกมา ช่วงหน้าท้องเริ่มโหวงวูบวาบ ปลายนิ้วเท้าจิกเกร็งไปบนเบาะโซฟาเมื่อลิ้นหนาสอดแทรกละเลงจุดเร้าอารมณ์ผู้หญิง เขาทำมันทั้งที่ไม่รู้สึกรังเกียจ จนร่างเล็กต้องปิดเปลือกตาแน่น พยายามสะกดกลั้นอารมณ์ของตัวเองไว้แต่กลับเอาไม่อยู่ ได้แต่บิดตัวแอ่นรับริมฝีปากหยักหนาซึ่งกำลังลิ้มรสชาติร่างกายอย่างวาบหวาม จนแทเริ่มทนไม่ไหว เขาจัดการแหวกเรียวขาสวยนั่นออก ก่อนจะนำปลายแท่งเอ็นอุ่นเสียดสีไปมาอยู่บนใจกลางกลีบบางสองสามที ส่งผลให้เธอเสียวไปทั่วช่วงท้องน้อยด้วยอุณภูมิที่ร้อนฉ่าขึ้นมากกว่าเดิมหลายเท่าตัว

มินอาเม้มริมฝีปากแน่น ยกฝ่ามือขึ้นมาปิดหน้าตัวเองไว้อย่างอับอาย พยายามหลบหนีสายตาลุ่มลึกของผู้ชายตรงหน้า เผลอใจไปกับรสสัมผัสที่ไม่รู้ว่าผลลัพธ์จะออกมาเป็นยังไง ได้แต่กลัวและหวั่นใจไปกับคนที่ชอบทำอะไรเกินเลยแบบเขา

"หันมานี่" แทพูดเสี่ยงแผ่ว น้ำเสียงเขาดูนุ่มลึกไม่กระโชกก้าวร้าวเหมือนกับที่ผ่านๆ มา มือเรียวเอื้อมจับสะโพกบางบีบแน่นคลึงดึงทึ้งเข้าหาตัว

"ม...ไม่เอาาาา"

"บอกให้มองหน้าไง"

"อะ อ๊าาา~"

ทว่า เมื่อเห็นท่าว่าร่างเล็กไม่ยอมหันไปหาง่ายๆ เขาก็จัดการสอดกระแทกแดกดันแท่งเนื้อร้อนเข้ามาด้านในเต็มแรงรักจนเธอสะดุ้งเฮือก ร้องเสียงหลง เผลอสูดลมหายใจเข้าปาก ร่างกายสั่นกระเส่ากระตุกรุนแรง หน่วงมวลท้องแน่นจนขอบตาเริ่มร้อนผ่าว หูหน้าแดงก่ำเพราะอารมณ์ที่พลุ้งพล่านและเต็มไปด้วยความเขินอาย ร่างกายแข็งชาจนแทบจะกระดิกไปไหนไม่ได้ นอกจากจิกเล็บลงไปบนไหล่กว้างเผลอรูดไปกับผิวเนื้อแกร่ง จนเกิดรอยแผลแสบแดงเถือกเมื่อรับรู้ได้ถึงสิ่งแปลกปลอมที่ถูกอัดใส่เข้ามาด้านในและกำลังกระตุกขยายใหญ่ จนกลีบร่องเนื้อกลืนกินเข้าไปด้านในไว้ทั้งหมด

สวบ~

"อืมมมมมมมม" น้ำเสียงทุ้มแหบครางต่ำขึ้นทันที ราวกับพึงพอใจในคนที่อยู่ใต้ร่างจนยับยั้งหักห้ามความรู้สึกของตัวเองไว้แทบไม่อยู่ ส่งผลให้มินอาเผลอเกร็งกอดรัดเอวของร่างสูงไว้แน่น "ข้างในมันร้อน"

เด็กสาวแทบไม่ได้ยินเสียงอะไรอื่นเลย นอกจากความรู้สึกอื้ออึง โลกของเธอมันกำลังหมุนไปมาอย่างหนักหน่วง หูอื้อตาลาย ข้างในเหมือนจะร้อนเป็นไฟประทุแผดเผาทั่วร่างกาย หากแต่คนตัวสูงก็ยังไม่ยอมหยุดการกระทำที่แสนรุนแรง เขายังคงกระหน่ำกระแทกอัดแท่งเนื้ออุ่นเข้ามาคับแน่นกว่าเดิมหลายต่อหลายที จนหยดน้ำใสไหลออกมาจากหางตาของใบหน้าหวานอาบเป็นทางยาว

ในที่สุดเธอก็ตกเป็นของเขาอีกครั้ง

พร้อมกับความรู้สึกที่เสียใจจนอยากจะร้องไห้

มันคงจะดูไม่แปลกซักเท่าไหร่ที่เธอจะเสียใจเพราะต้องมีอะไรกับคนแบบเขา หากแต่สิ่งที่กำลังจู่โจมเข้ามาสู่ภายใต้จิตสำนึก มันกลับเป็นอะไรที่ตรงข้ามกันกับความรู้สึก ซึ่งในตอนนี้กำลังเสียใจเพราะคิดว่า การมีอะไรกับเขาถึงแม้จะมากน้อยแค่ไหน...

แทก็คงไม่สนใจ และ ไม่เห็นคุณค่าอะไรในตัวเธออยู่ดี

มันอาจจะเป็นแค่ความคิดไร้สาระ ที่แอบหวังให้เขาสนใจหรือใส่ใจในตัวเธอบ้าง แค่ซักเล็กน้อยก็ยังดี เพียงแต่ร่างบางกลับรู้คำตอบดีอยู่แล้วว่าคงไม่มีวัน

ไม่ว่ายังไงมันก็คงเปลี่ยนใจแทไม่ได้ ไม่มีทางที่จะทำให้แทเลิกเกลียดเธอได้หรอก

"น...แน่น" ร่างสูงด้านบนสบถคำพูดอย่างทรมาน เขารู้สึกดีเกินไป ดีจนแทบทนไม่ไหว ไม่เคยมีอะไรกับใครแล้วรู้สึกพอใจมากขนาดนี้มาก่อน แทแลบลิ้นเลียริมฝีปากตัวเอง ขยับร่างกายดันกึ่งกลางเข้าออกช้าๆ และเริ่มรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ มอบสัมผัสดิบเถื่อนให้จนร่างเล็กถึงกับร้องลั่น ครวญครางดังระงมไปทั่วห้อง ถึงแม้จะไม่เจ็บเหมือนกับครั้งแรกก่อนหน้า แต่ของแทมันก็แน่นคับซะจนปวดหน่วงมวลท้องไปหมด ทั้งความเสียวซ่าน เร่าร้อนและทรมานเล่นงานโหมกระหน่ำสาดใส่ความรู้สึกกันอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุดลงง่ายๆ

แทโน้มตัวลงไปคว้าเอวดึงร่างเล็กขึ้นมานั่งทับลงบนตัก แก่นกายแท่งเอ็นสอดแทรกตั้งชันกระแทกสู่ผนังลึกด้านในใจกลางจนเธอร้องผวา ตัวชาเกร็งเรียวขาเผลอคล้องเอวรัดคนตัวสูงไว้ในท่านั่ง แทสอดแขนผสานกอบกุมกลางหลังเนียนบีบเนื้อหยิกขยำอย่างหมั่นเขี้ยว จนร่างเล็กส่งเสียงร้องครวญครางทรมานทั้งที่รู้สึกดี

"ทะ แท มัน ล...ลึก พอก่อน"

"ไม่ชอบไง"

"มันลึก อะ อ๊าาา!!"

มือเรียวตะปบลงที่บั้นท้ายอย่างแรง ออกแรงจัดการจับร่างเธอขย่มลงบนตัวเขาด้วยมือทั้งสองข้างจนมินอาร้องเสียงหลงไม่หยุด เผลอกอดเกี่ยวรอบคอขยุ้มเส้นผมนิ่มสีบรอนด์ทองไว้แน่น ข้างในร้อนระอุราวกับกำลังเผาไหม้ ผิวเนื้อเต้นตุบๆ ไปตามเสียงด้านในของหัวใจที่สูบฉีดเลือดเนื้ออย่างรุนแรง

เขารู้สึกชอบและพึงพอใจกับร่างกายของเธอมากมายเหลือเกิน

ทำไมเขาถึงละสายตาไปจากผิวพรรณขาวๆ นั่นไม่ได้ซักทีนะ ทั้งหลงใหลในร่างกาย เสพติดกับกลิ่นหอมอ่อนๆ และสัมผัสจากมือเล็กๆ ทำไมทุกๆ อย่างของยัยนี่มันทำให้เขารู้สึกคลั่งไคล้ไปหมด คลั่งจนเหมือนจะเป็นบ้า

ยัยนี่มันทำอะไรให้นักหนา แม่งโคตรไม่เข้าใจ!

ทุกครั้งที่คนตัวเล็กกระเด้งรับแรงสัมผัส ตัวของเธอจะเผลอแอ่นออกมาเล็กน้อยตอบรับเข้ากับจังหวะ มันดูน่าหลงใหลมากเมื่อเขาได้มองดูใบหน้าที่เปื้อนเหงื่อและคราบน้ำตานั่น เสียงร้องของมินอาทำให้ร่างสูงหัวใจกระวนกระวาย เธอสวยและน่ารักมากจนอดใจไม่ไหว ไม่คิดว่าการมีอะไรกับเธอมันจะทำให้เขารู้สึกดีได้ถึงขนาดนี้ ลมหายใจส่งเสียงหอบถี่ ข้างในตัวร้อนผ่าวอย่างกับโดนแผดเผาจนเกือบจะหลอมละลายลงเรื่อยๆ แทมองดูร่างบางที่ถูกจับขย่มด้วยฝีมือตัวเองแล้วก็ได้แต่ฉีกยิ้มกว้าง  เธอดูทรมานและมีอารมณ์ร่วมไปกับเขามาก น้ำเสียงหวานเล็กร้องครวญครางคอยตอกย้ำความรู้สึกลุ่มหลงในเบื้องลึกของจิตใจจนแทบจะระเบิดออกมาให้ได้

ร่างบางแอ่นตัวอีกครั้ง รับแรงอัดตอกสู่ผนังด้านใน ทุกสัมผัสลึกจนได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังก้องอยู่ภายใน ซึ่งพอเห็นแบบนั้น แทก็รั้งหลังเธอเข้ามาใกล้ โน้มหน้าลงซุกไซร้ดูดเม้มไปตามร่องเนินอกจนช้ำจ้ำแดงไปทั่ว บดขยี้กลืนกินริมฝีปากบางอวบอิ่มน่ารักนั่นอย่างกระหาย สุดท้ายแล้ว สัมผัสเขาก็ยังรุนแรงและดิบเถื่อนอยู่เหมือนเคย เพียงแต่ในครั้งนี้มันกลับไม่ดุดัน ไม่โหดร้าย หากแต่กลับเร่าร้อน นุ่มนวล และวาบหวามขึ้นไปตามลำดับ เสียงลมหายใจหอบกระชากดังต่อเนื่อง และทันทีที่เร่งจังหวะหนักขึ้น คนตัวสูงก็จัดการผลักร่างเล็กลงไปนอนบนโซฟาแบบเดิม ดันเรียวขาจับแยกอ้ากว้าง เร่งสะโพกขยับเข้าออกเน้นจังหวะรุนแรง หนักหน่วง และถี่เร็ว

กึกๆๆ กึกๆๆ

"อะ อ๊ะ! หยุด อื้อออ~ ท...แทเบาๆ"

"เบาทำไม ชอบเห็นเธอร้องดังๆ"

แทตอกอัดซ้ำ ไม่ฟังเสียงอ้อนวอนขอร้องหากแต่กลับทำมันแรงมากขึ้นกว่าเก่า ปลายแท่งกระแทกตอดรับร่องด้านในจนซอกเนื้อบีบแน่นรุนแรง เรียวนิ้วยาวขยำจิกเอวคอดเล็กระบายความเสียวซ่านจนคนใต้ร่างร้องครางวิงวอน ผิวทั่วตัวแดงช้ำเป็นรอยนิ้วมือ ทั้งรู้สึกเจ็บและวาบหวาม ริมฝีปากกัดขบเม้มกันจนกลิ่นคลุ้งเลือดสดเต็มลมหายใจ แรงสอดใส่เต็มกำลังที่ซอยเข้าออกถี่เร็วทำให้ร่างหนาแผ่ความร้อนแผดเผาจนมินอาแทบจะปะทุตามไปด้วยอารมณ์ที่พลุ้งพล่าน เสียงของเนื้อกระทบเนื้อดังระงมผ่านพ้นไปตามเวลามาจนถึงช่วงที่เขาลงมือใส่แรงกระแทกไม่ยั้ง ทั้งลึกสุด แรงสุด ร่างของทั้งคู่เปียกปอนไปด้วยหยาดเหงื่อ หายใจเหนื่อยหอบ หัวใจเต้นรัวร้อนฉ่าจนร่างบางหูตาแดง อุณภูมิเพิ่มขึ้นจากภายในที่แผดเผา เธอรู้สึกอัดแน่นจนร้องครางแทบไม่เป็นภาษา ได้แต่ปล่อยให้เขาทำตามใจต่อไปทั้งแบบนั้น

"ทำไมวันนี้ปล่อยให้เอาง่ายจัง น่ารักชิบหาย"

เขาเอ่ยปากถาม เป็นคำถามที่ดูเหมือนจะชม แต่ก็ไม่ใช่...ฟังแล้วเหมือนตั้งใจจะล้อเลียนมากกว่า ร่างสูงเหยียดยิ้มเย้ยหยันพลางพรมจูบไปทั่วหัวไหล่ไล่ขึ้นสู่ผิวแก้มแดงระเรื่อ ทุกครั้งที่สายตาเผลอมองขึ้นไป ใบหน้าหวานเปื้อนเหงื่อที่เร่าร้อนของมินอา ก็ทำให้ทั่วทั้งตัวเอ่อล้นทะลักรู้สึกร้อนวูบวาบตามไปอย่างยับยั้งไม่ไหว

"ละ เลิกเกลียดฉันนะ"

จู่ๆ ร่างบางก็เอื้อนเอ่ยขึ้นมา น้ำเสียงบางเบาอ่อนแรง แต่กลับทำให้คนตรงหน้าชะงักไป แววตาเบิกโตขึ้นเพียงแค่เสี้ยววินาทีแต่ก็ทำเป็นเหยียดยิ้มมุมปากตามเดิม

"อะไร พูดอะไร"

"ไม่อยากโดนแทเกลียดอีกแล้ว"

"..."

"ไม่รู้ว่าเพราะแทเมาหรือยังไง แต่วันนี้แทดูไม่เหมือนแทเลย" เสียงหวานยยังคงพูดบอก ใบหน้าขาวเนียนแดงระเรื่อขึ้นจนคนที่เห็นแอบใจสั่น หวั่นข้างในแปลกๆ ยัยนี่ทำหน้าตาน่ารักชิบหาย อดไจไว้ไม่ไหว แต่ก็ทำเป็นตีหน้านิ่งเก็บอาการไว้ภายใน

"พูดบ้าอะไร"

แอบสงสัยว่าบางที เขาอาจจะกำลังเมาอยู่นิดหน่อย ก่อนหน้าที่จะกลับออกไปรับมินอาที่คอนโด แทรู้สึกโมโห เขาหงุดหงิด งุ่นง่าน ต้องแว่บเข้าร้านเหล้าดื่มหนักอยู่พอสมควร แถมยังเผลอไปมีเรื่องซัดหน้ากับไอ้เวรปากดีที่นั่นเข้าให้อีก ซึ่งมันก็ตามที่เห็น แทได้แผลกลับมา แต่เมื่อเทียบกับคู่กรณีที่ถูกหามตัวส่งเข้าโรงพยาบาล เรื่องเจ็บตัวพวกนี้จึงกลายเป็นสิ่งเล็กน้อยที่ไร้สาระไปในพริบตาทันที เพราะคนแบบเขาเดิมทีก็ไม่ค่อยคิดที่จะใส่ใจในร่างกายของตัวเองซักเท่าไหร่ เพียงแต่ตอนนี้ กลับรู้สึกว่าในหัวมันกำลังมึนตื้อแบบแปลกๆ อาจจะเกิดจากฤทธิ์เหล้าที่เพิ่งออกอาการได้ไม่นาน หรืออะไรก็ก็ตาม แต่แค่เพียงช่วงระยะเวลาสั้นๆ ในตอนนั้น มันก็ทำให้เขาเผลอซัดเหล้าเข้าไปมากมายอย่างที่ตัวเองก็ไม่เข้าใจ ว่าจะดื่มหนักขนาดนั้นไปทำไม

และต้นเหตุมันก็เกิดจากยัยบ้าที่กำลังนอนมองสบตาเขาอยู่ตรงหน้านี้เนี่ยแหละ

ถ้าไม่เพราะต้องมานั่งทะเลาะกันบนรถ เขาก็คงจะไม่รู้สึกรำคาญใจ จนเผลอปล่อยตัวเองไหลเลยตามเลยและมีสภาพน่าทุเรศขนาดนี้แน่ ช่างเหอะ! ถึงจะเมาเขาก็รู้สึกตัวและยังพอมีสติดีครบทุกอย่าง เพียงแต่ร่างกายมันชอบเผลอทำอะไรไปตามความรู้สึก ไม่ยอมเชื่อฟังตามที่สั่งซักเท่าไหร่ นี่แหละคือสิ่งที่เขาไม่เข้าใจ

"แท..."

"เงียบปากไปเลย ทุกอย่างมันก็เป็นเพราะเธอนั่นแหละ"

"อะ อ๊าาาาาาา~!"

แทตัดบททั้งที่ในใจแอบรู้สึกหวั่นไหวแบบแปลกๆ ตัดสินใจออกแรงดันสุดแรงเกิดจนร่างบางตัวไถครูดไปบนเบาะโซฟา ปวดทั่วท้องน้อยหน่วงเจ็บไปหมด ก่อนที่ตัวเขาจะนิ่วหน้า ขบกัดริมฝีปากแน่น น้ำเสียงทุ้มเริ่มฟังดูสั่นกระเส่าพร้อมๆ กับร่างกายที่เหมือนจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ มือเรียวเอื้อมจับสะโพกโยกขึ้นลงสอดประสานจังหวะรุนแรงเข้ากันได้ดีจนคนตัวเล็กถึงกับสะท้านไปทั่วทั้งร่างกาย ตอบรับสัมผัสดิบเถื่อนที่ตอกแน่นอัดลึกสุดใจกลาง

         สวบๆๆ~ ตึกๆๆ

          วินาทีนั้นเองที่ชายหนุ่มเริ่มทนไม่ไหว อารมณ์ซึ่งถูกเร้าจนแทบรั้งไว้ไม่อยู่ทำให้ร่างกายที่เคลื่อนไหวเพิ่มความเร็วมากขึ้น มากขึ้นเรื่อยๆ กระตุ้นดันลึกด้วยแก่นกายขนาดใหญ่ใส่จุดอ่อนไหวด้านในจนผิวเนื้อสัมผัสแข็งหน่วงเกร็งตอดรัดแนบแน่น ร่างหนาเริ่มสบถคำพูดมากมายก่อนที่จะขยับเขยื้อนสอดเข้าสอดออกสุดความเร็ว จนปลายแท่งร้อนขยายกระตุกแข็งเกร็ง ส่งผลให้ร่างของมินอาเผลอสะดุ้งตอบรับเอี้ยวเกี่ยวรอบลำตัวเปลือยเปล่าจิกแผ่นหลังแข็งแรงไว้แน่นจนเลือดไหลซิบ ราวกับความรู้สึกถูกยัดเยียดไปด้วยกระไอเผาไหม้ไหลล้นทะลักพรั่งพรูออกมาจนปลายเท้ายืดงอ หยาดเหงื่อเปรอะเปื้อนอาบเต็มทั่วร่าง จังหวะนั้นเองที่เขาจัดการกระชากกายแท่งอุ่นของตัวเองออกมาได้ทันท่วงที ปล่อยน้ำขาวขุ่นข้นเปรอะเปื้อนใส่เต็มหน้าท้องแบนราบ

           ความรู้สึกโล่งเย็นเฉียบเกิดขึ้นหลังจากที่เนื้อกายใหญ่ถูกดึงออกมา เรี่ยวแรงอ่อนล้าไม่ไหวที่จะขยับเขยื้อนไปไหน นอกจากทิ้งตัวลงนอนหอบหายใจรุนแรงแน่นิ่งอยู่กับที่แบบนั้น

           "แฮ่กๆๆ"

"วันหลังก็อย่าพูดแบบนั้นอีก ไม่ชอบ"

พอทำจนหนำใจ เสียงทุ้มแหบก็กระซิบเปรยทิ้งท้ายไว้เบาๆ พร้อมกับร่างหนาที่ล้มตัวลงนอนเบียดเสียดอยู่ข้างๆ ในใจได้แต่นึกถึงคำพูดนั้น คำพูดก่อนหน้าที่ส่งผลกระทบต่อจิตใจเขาอย่างไม่รู้ตัว

คำว่า 'แล้วแทมายุ่งอะไรด้วย!!' มันทำให้เขาหงุดหงิดใจยิ่งกว่าอะไร

ไม่รู้ว่าจะหงุดหงิดไปทำไม ยังไม่เข้าใจตัวเองซักเท่าไหร่ แต่แม่งน่าหงุดหงิดจริงๆ นะ

"อืมมมม แทว่าอะไรนะ"

แต่ที่น่าหงุดหงิดยิ่งกว่าก็คือ การที่ยัยบ้านี่ดันมาทำตัวหูตึงผิดที่ผิดเวลา ไม่ยอมได้ยินในสิ่งที่เขาพูดไปเมื่อครู่นี้ ทั้งๆ ที่อุตส่าห์เผลอหลุดปากบอกแต่มันก็ยังทำบื้อไม่ได้ยิน จะหน้าโง่ไปถึงไหนวะ

"ช่างแม่งเหอะ" จนสุดท้ายก็ต้องบอกปัดไป ดึงเชิงทำเป็นไม่สนใจอะไร ทั้งๆ ที่ความจริง...

สายตาตรงหน้ายังจับจ้องมองร่างบางของผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่กำลังนอนพักสายตาด้วยอาการอ่อนล้าซึ่งเกิดจากกิจกรรมที่ทำร่วมกันมา ใบหน้าขาวอมชมพูกับคราบเหงื่อเปียกชุ่มทำให้ผมยาวๆ นั่นชื้นแฉะแนบไปกับแก้มขาวน่าฟัด แววตาคมรีคู่สวยของชายหนุ่มฉายแววเอ็นดูโดยไม่ทันตั้งใจที่จะเปิดเผยมันออกมา เผลอยกแขนของตัวเองขึ้นมารองหัวไว้ นอนจ้องมองใบหน้าหวานฉ่ำน่ารักทั้งที่ไม่เข้าใจในความรู้สึกขัดแย้งซึ่งกำลังเกิดขึ้นภายใน หากแต่ตอนนี้กลับไม่อยากคิดถึงเรื่องราวอะไร เพราะก่อนหน้านั้น ยัยนี่ดันเผลอทำให้เขานึกถึงผู้หญิงคนสำคัญเข้าให้

ผู้หญิงคนสำคัญคนหนึ่ง...คนที่เขาคิดถึงเกินจะห้ามไหว

ผู้หญิงคนนั้น คนที่จากเขาไปไกลแสนไกล

อย่างกับภาพซ้อนทับ ตอนที่มินอานั่งทำแผลให้ มันเหมือนกับว่าเขาเห็นภาพของผู้หญิงคนนั้น คนที่เคยทำแผลให้เขาอย่างอ่อนโยน คนที่เคยมีความทรงจำดีๆ ร่วมกันมามากมาย ใช่แล้ว...ตอนนั้นเขาแค่คิดถึงเธอ

คิดถึงมาก...มากจนลืมไม่ได้

"มีอะไรหรือเปล่า"

จู่ๆ เสียงใสก็ถามแทรกขึ้นมาจนแทต้องชะงักไป ร่างเล็กข้างๆ ลืมตาขึ้นมาอย่างสะลึมสะลือจ้องมองสบตาเข้ากับเขา ดวงตากลมโตปรือเป็นขีดเส้นตรงด้วยความอ่อนเพลีย อาการคล้ายกับจะหลับแต่กลับนอนไม่ได้ เพราะรู้สึกแปลกใจกับผู้ชายตัวสูงตรงหน้า คนที่นอนอยู่ข้างๆ ไม่รู้เขาจะจ้องมองอะไรเธออยู่ได้นักหนา

แน่นอนว่าแทที่เห็นก็เพิ่งจะรู้สึกตัวเอง ให้ตายเหอะ เขาดันเผลอจ้องมองร่างบางไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ แถมไม่มีข้อโต้แย้งใดๆ ครั้งนี้ขอยอมรับตรงๆ เลยก็ได้ ว่ามอง มองก็คือมอง! จบนะเว้ย...

"มองไม่ได้ไง"

"อะ เปล่า" เธออ้ำๆ อึ้งๆ

เป็นบ้าอะไรกันนะ คิดอะไรอยู่ ถึงได้เห็นภาพซ้อนทับกับยัยนี่ได้?

หรือจะแค่เพราะยัยนี่ดันเผลอทำในสิ่งที่เธอคนนั้นเคยทำให้กับเขามาก่อนหรือเปล่า มันเลยเผลอคิดไป

ไม่เข้าใจตัวเองเลยว่ะ

มินอาแสดงท่าทีกระอักกระอ่วน เธอค่อยๆ ยันตัวเองทำเหมือนจะลุกขึ้นนั่งแต่กลับถูกร่างหนาคว้าตัวกดลงไปนอนข้างๆ ด้วยใหม่

         ตุ่บ~


"ไปไหน"

น้ำเสียงแหบมีสเน่ห์พูดขึ้นอย่างไม่สบอารมณ์ ใบหน้าหล่อคมขยับเข้าแนบชิดจนสัมผัสได้ถึงลมหายใจร้อนระอุที่ตีกระแทกเข้ากับปลายหน้าผากจนหัวใจเล็กเต้นวูบวาบ

"คือ..."

"นอนด้วยกันเนี่ยแหละ"

"..."

"กอดฉัน อยู่กับฉัน"

หัวใจของมินอา อยู่ๆ ก็เป็นบ้า มันเต้นเร็วจนอ่อนล้า ร่างกายอ่อนยวบยาบเหมือนกับไม่มีแรงเมื่อได้ยินคำพูดแปลกๆ ที่ไม่คิดว่ามันจะหลุดออกมาจากปากของคนอย่างเขา ใช่...เธอตกใจ ดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างคนทำอะไรไม่ถูก ได้แต่ปล่อยให้ร่างสูงดึงตัวเองเข้าสู่อ้อมกอดจนใบหน้าแนบไปบนแผงอกแกร่ง สัมผัสได้ถึงกระไออบอุ่นและกลิ่นตัวหอมอ่อนๆ ของเขาเข้าอย่างจัง

ไม่อยากจะเชื่อในสิ่งที่ได้ยิน...นี่เขาเป็นอะไร

"คืนนี้ช่วยกอดฉันแน่นๆ ที"

แทเป็นอะไร?? เขาต้องเมาค้างอยู่แน่ๆ

"อืมมมมม~" 

ใช่! อีตานี่ต้องเมาค้างอยู่แหงๆ เพราะเขาดันฟุบหลับไปต่อหน้าต่อตาโดยไม่มีทีท่าว่าจะตื่นขึ้นมาพูดอะไรต่อเลยซักนิดเดียว แน่นอน ว่าเหตุการณ์นี้ทำให้คนที่นอนขดตัวอยู่ในอ้อมกอดอย่างมินอาได้แต่แสดงท่าทีแน่นิ่งไป ใบหน้าอึ้งค้างอยู่กับที่ ในใจไปต่อไม่เป็น ทั้งเอ๋อ ทั้งสับสน ระบบภายในรวนแปรปรวนไปหมด

นี่มัน...ให้ตายเหอะ ไอ้บ้าแทฮยอง นายมันบ้า โคตรจะบ้า!

ทำแบบนี้แล้วพรุ่งนี้จะมองหน้ากันยังไงเล่า บ้าเอ๊ย~


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



อ่านนิยายต่อได้ที่ : All I GOT.

 All I GOT.

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม