All I GOT || Episode : 11 [NC 18+]






ALL I GOT.
Episode 11 [ NC 18+ ]


ใบหน้าหวานเต็มไปด้วยคราบน้ำตาซึ่งไหลลงมาจากแววตากลมโตที่กำลังแสดงท่าทางเขินอาย น่ารักยิ่งกว่าใครที่ไหน จนต้องขยับร่างกายขึ้นไปนอนทาบทับแนบชิดติดกันเพื่อหวังจะได้โอบกอดและชื่นชมใกล้ๆ ก่อนจะแนบแก้มลงไปเหมือนอย่างที่เคยชอบทำเป็นประจำเวลาได้อยู่ใกล้เธอ

"ไหนลองบอกมาดิ ว่าสับสนเรื่องอะไรอยู่"

พอทำแบบนั้น เสียงใสก็อ้ำๆ อึ้งๆ จนเริ่มสัมผัสได้ว่าผิวเนียนนุ่มกำลังอุ่นร้อนขึ้นเรื่อยๆ แต่เธอก็ไม่ได้สติแตกถึงขั้นที่จะผลักตัวผมออกไป ร่างเล็กยังคงปล่อยให้แก้มของเราแนบชิดกันไว้ทั้งแบบนั้น

"กะ ก็..."

"เป็นอะไร ไหนบอกอยากให้กอดไม่ใช่เหรอ"

"แทกำลังจะทำอะไรที่มากกว่ากอดอ่ะ"

"แล้วไม่ได้หรือไง" ผมลองเค้นถามเพื่อลองใจอีกครั้ง เอาจริงๆ มันก็เหมือนกับขออนุญาติก่อนทำนั่นแหละ งงใช่มั้ยล่ะ เออ! ผมก็งงตัวเองเหมือนกัน เพราะครั้งที่ผ่านมารู้สึกได้ว่าตัวเองไม่เห็นต้องมานั่งขอ นั่งพูดอะไรแบบนี้เลยด้วยซ้ำ ผิดกับครั้งนี้ที่อยากทำใจจะขาด แต่ก็ต้องรอเวลาเพราะไม่อยากบังคับจิตใจยัยนี่ซักเท่าไหร่ อยู่ๆ ก็รู้สึกเกรงใจ นี่กูเป็นบ้าอะไรของกู

"อะ อื้อออออ"

"อื้อนี่คือ?"

"กะ ก็...ได้แหละ"

ทันทีที่ได้ยิน หัวใจมันก็เต้นรัวแรงขึ้นจนห้ามไม่อยู่ คิดไว้แล้วแท้ๆ แต่พอรู้แบบนี้มันก็อดใจสั่นไม่ได้ ให้ตายเหอะ! ตื่นเต้นชิบหาย เคยทำด้วยกันมาก็ตั้งหลายครั้งแต่ทำไมตอนนี้ถึงได้รู้สึกดีใจไปหมดเลยวะ ไม่ว่าจะเรื่องอะไรก็ตามที่กำลังเกิดขึ้น มันกำลังทำให้ผมมีความสุข อย่างกับว่าพอได้อยู่ด้วยกันแล้วมันรู้สึกดีแบบแปลกๆ บ้าว่ะ ผมเก็บรอยยิ้มของตัวเองไว้ไม่ได้ นอกจากปล่อยให้มันเป็นไปทั้งแบบนั้น ดวงตาเรียวช้อนขึ้นมองใบหน้าหวานใสที่กำลังขึ้นสีระเรื่อ มินอาเองก็กำลังตื่นเต้นอยู่เหมือนกัน

"งั้นไม่เกรงใจแล้วนะ"

เมื่อคำพูดสุดท้ายสิ้นสุดลง นิ้วมือก็เริ่มลูบไล้ไปตามร่างกายก่อนจะจัดการปลดผืนผ้าขนหนูสีขาวที่ถูกเหน็บไว้อย่างหลวมๆ ออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นผิวขาวเนียนใสที่มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของสบู่อาบน้ำซึ่งกำลังทำให้ผมเคลิบเคลิ้ม ทั้งๆ ที่ใช้เหมือนกันแต่สัมผัสที่ได้รับกลับรู้สึกแตกต่าง ผมไล่พรมจูบไปตามเลือนร่างที่ร้อนผ่าวทั้งๆ ที่เพิ่งอาบน้ำมาใหม่ๆ จนเธอสั่นสะท้าน แอบลอบมองคนใต้ร่างที่กำลังหลับตาปี๋เพราะรู้สึกตื่นเต้น แล้วก็อดที่จะเอ็นดูไม่ได้จริงๆ

ยัยนี่โคตรน่ารักสุดๆ ไปเลย

"มินอาอย่าหลับตาดิ" ผมว่า ก่อนที่จะเอื้อมมือขึ้นไปดันใบหน้าเล็กให้หันกลับมาผสานสายตาจนเธอต้องจำใจลืมมันขึ้นมาช้าๆ อย่างเลี่ยงไม่ได้ เสียงหวานเอ่ยเรียกชื่อผมแผ่วเบา ริมฝีปากบางสีสดขยับคำพูดบางคำที่เรียกเสียงหัวใจให้ดังขึ้นซ้ำแล้วซ้ำเล่า

"แท..."

"อืม"

"แทยอมเรียกชื่อมินอาแล้ว"

"..." ผมชะงักขึ้นแทบจะในทันที อยู่ๆ ข้างในก็กระตุกวูบขึ้นด้วยความรู้สึกแปลกๆ

"ก่อนหน้าที่จะมาที่นี่ แทไม่เคยพูดชื่อมินอาเลยซักครั้ง" น้ำเสียงใสยังคงพร่ำบอก "มาจนถึงตอนนี้"

"แล้ว..."

"มินอาแค่กำลังรู้สึกดี"

ใบหน้าเนียนปรากฏรอยยิ้มเล็กน่ารัก จนใจผมกระตุกวูบขึ้นอีกรอบ แย่แล้วว่ะ! ผมกำลังตื่นเต้น หัวใจแม่งเต้นแรงไปหมด

ก็ไม่เข้าใจว่าที่ผ่านมาผมแม่งคิดอะไรอยู่ แต่มันก็เป็นความตั้งใจของตัวผมเองด้วยแหละที่พยายามไม่เรียกชื่อเธอออกมาให้ได้ยิน เพราะรู้สึกรังเกียจ รู้สึกขยาดปาก เพียงแต่ตอนนี้ทุกอย่างมันกลับเปลี่ยนแปลงไปหมดแล้ว ผมไม่ได้รู้สึกเกลียดหรือไม่ชอบอะไรยัยนี่ ในทางกลับกันที่ตัวผมดันรู้สึกดี ดีที่ได้อยู่ใกล้ๆ

หลังจากตอนนั้นที่ผมขึ้นห้องมานั่งทบทวนครุ่นคิดอยู่นาน มันก็ทำให้ผมได้คำตอบแบบนี้ออกมา...

ผมรู้สึกผิดกับจองมิล แต่ก็ไม่ได้เกลียดมินอา คนที่ผมเกลียดจริงๆ คือพี่ชายของยัยนี่!

แล้วตอนนั้นที่ผมอึ้งไปจนต้องตัดสินใจเดินหนีขึ้นมานั่นก็เพราะว่าความรู้สึกบ้าๆ มันกำลังกดดันทำให้ตัวเองสับสนกระวนกระวาย เพราะใจไม่เคยคิดอยากที่จะให้มินอาเห็นรูปนั่นเลยด้วยซ้ำ คิดไว้แล้วว่ามันต้องเป็นเรื่องใหญ่ แต่สิ่งที่ผมทำไปกลับกลายเป็นเรื่องที่เปล่าประโยชน์ เพราะสุดท้ายแล้วถึงอยากที่จะปกปิดแค่ไหน เธอก็ดันเห็นเข้าจนได้ มันเลยทำให้ผมนึกย้อนกลับไปถึงรอยแผลในใจ แผลที่จองมิลทำไว้ แต่ถึงจะแบบนั้นตัวผมก็ยังรู้สึกผิดต่อจองมิลอยู่ดี

เพราะตอนนี้ ยอมรับตรงๆ เลยก็ได้ ว่าผมใส่ใจกับความรู้สึกของมินอามากกว่า

ผมมันบ้าไปเอง ที่กังวล...กลัวว่ายัยนี่จะคิดมาก

ซึ่งสรุปแล้วเธอก็คิดมากจริงๆ นั่นแหละ...

แต่มันก็ไม่เห็นจำเป็นต้องทักมั้ย ใครใช้ให้ทักขึ้นมาแบบนี้วะ

เขินแย่ดิ...

"เงียบปากไปเลย" ผมบอก ก่อนที่จะแสร้งทำเป็นไม่ใส่ใจ ทั้งที่ข้างในโคตรหวั่นไหว ก้มหน้าลงดูดเม้มปลายยอดอกจนร่างบางสะดุ้งเฮือกส่งเสียงร้องสั่นกระเส่า หมั่นไส้ชิบหาย กล้าดียังไงแอบมาสังเกตเรื่องพวกนี้

จริงๆ เลย ทนไม่ไหวแล้วว่ะ

"ท...แท อะ อ๊ะ!"

มือเล็กเริ่มออกแรงบีบไหล่ผมแน่น กัดเม้มริมฝีปากด้วยความเสียวซ่านยามที่ผมไล้ปลายลิ้นวนรอบปลายยอดอกกระตุ้นเร้าอารมณ์จนมันแข็งเกร็ง ใช้นิ้วลูบไล้ไปตามเนินฝั่งตรงข้ามก่อนจะลงมือบีบคลึงเน้นจนเธอเผลอสูดลมหายใจเข้าริมฝีปาก ท่ามกลางอุณภูมิห้องที่เย็นเฉียบแต่ร่างกายกลับสาดกระไออุ่นเข้าถาโถมใส่กันไม่หยุด

ทุกการกระทำส่งผลให้คนใต้ร่างเริ่มหอบหายใจระส่ำ ลำตัวกระตุกแข็งเกร็งเมื่อปลายลิ้นร้อนลากผ่านร่องเนินอกยาวไปจนถึงหน้าท้อง ขบเม้มกัดจนมันเกิดรอยช้ำจ้ำแดง กระทั่งมินอาเผลอจิกปลายเล็บขยุ้มกำหลังเสื้อยืดผมไว้แน่น เมื่อปลายจมูกไล้วนรอบเอวคอดสูดรับสัมผัสกลิ่นกายหอมหวานราวกับดอกไม้ พร้อมทั้งบีบเค้นคลึงผิวเนื้ออย่างสนุกมือ จัดการถอดเสื้อและกางเกงของตัวเองโยนทิ้งไว้ข้างเตียง เพราะข้างในเริ่มร้อนอบอ้าวไปทั่วทั้งตัว

"อ๊ะ..."

เมื่อเห็นผมไม่หลงเหลือเสื้อผ้าอะไร เธอก็รีบหันหน้าหนีด้วยความเขินอาย ใบหน้าใสค่อยๆ แดงก่ำขึ้น พร้อมกับนัยน์ตากลมโตเลิ่กลั่กแสร้งมองไปทางอื่น ผิวขาวแผ่กระไอความร้อนจนแผดเผากลบทับความเย็นรอบข้าง และเมื่อผมลงมือบีบขยำซ้ำลงไปบนต้นขา รอยมือแดงเป็นปื้นก็ปรากฏขึ้นท่ามกลางสายตาทั้งสองข้างจนต้องเผลออมยิ้มออกมา นั่นก็เพราะชอบในผิวขาวๆ ของยัยนี่ยิ่งกว่าอะไร คิดดูสิ ทำอะไรนิดอะไรหน่อยก็เป็นรอยง่าย แค่บีบเค้นดูดเม้มนิดเดียวก็ขึ้นสี ขึ้นรอยจ้ำ แต่จะมาว่าผมรุนแรงอย่างเดียวก็ไม่ได้นะ เพราะบางทีผมก็ไม่ได้ใช้แรงอะไรเลยด้วยซ้ำ ผิวยัยนี่อ่ะอ่อนแอเอง คนบ้าอะไรก็ไม่รู้ผิวขาวชิบหาย ทำอะไรก็ช้ำง่าย

"มะ ไม่เอา อย่ามองแบบนี้สิ"

แถมยังตัวหอมอีก

เพราะเธออายที่ผมจ้องมองสำรวจไปทั่วเลือนร่าง มือเล็กจึงพยายามเอื้อมขึ้นไปควานหาหมอนลงมาปิดบังใบหน้าของตัวเองไว้ แต่ผมกลับไว โน้มตัวลงซุกไซร้สูดดมไปตามซอกคอขาวก่อนจะไล้ปลายนิ้วไปตามเรียวขาบางแล้วจับดันออกให้อ้ากว้าง แทรกตัวลงขั้นกลางระหว่างลำตัว

"จะอายทำไม" ริมฝีปากไล่ขบเม้มไปตามใบหูแดงระเรื่อ จนร่างบางพยายามดันแผ่นอกให้ออกห่างเพราะรู้สึกจั๊กจี้และโหวงไปทั่วทั้งความรู้สึก "บอกแล้วไงว่าอย่าปิดหน้า"

"...แต่"

"ชอบมองหน้าเธอ" ผมว่า

คนตัวเล็กจึงค่อยๆ ปล่อยมือออกจากหมอนช้าๆ พลางหันมาประสานสายตาล้วนแล้วแต่หลากหลายเต็มไปด้วยความรู้สึกมากมาย พวงแก้มที่อมชมพูทำให้ใจผมเต้นแรง เรียวหน้าหวานซึ่งกระทบกับแสงสลัวมักจะทำให้ผมรู้สึกหลงใหลได้เสมอ โดยเฉพาะกับที่ริมฝีปากบางอวบอิ่มนั่น ทุกครั้งที่ผมเคลื่อนที่สัมผัส เสียงนุ่มๆ ก็มักจะเผลอครางออกมาให้ได้ยินอยู่เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าเธอนั้นไม่รู้ตัว ครั้งนี้เองก็เช่นกันที่ผมตัดสินใจเชยปลายคางเธอขึ้นมอบสัมผัสที่วาบหวามให้ พร้อมทั้งประกบบดขยี้ลงอย่างรวดเร็ว ปลายลิ้นรุกล้ำดันริมฝีปากบางพยายามสอดแทรกเข้ามาฉกชิมความหวานจนรู้สึกได้ถึงน้ำใสๆ ที่ไหลเยิ้มออกมาจากมุมปากในยามที่เราผละใบหน้าออกจากกันได้ในที่สุด

ปลายนิ้วเคลื่อนที่ลงต่ำ เข้าประกบทาบแน่นอยู่บนกลีบบางใจกลางทางเข้าส่งผลให้ร่างเล็กสะดุ้งตัวโยน ก่อนที่จะจิกปลายเท้าเกร็งลงไปบนเตียงเมื่อผมเริ่มนวดคลึงไปมาสัมผัสได้ถึงความชื้นแฉะที่เปียกชุ่มอยู่เต็มรอบนิ้ว มินอากัดริมฝีปากแน่นและทันทีที่ปลายนิ้วถูกกดฝังลงไปพร้อมถอดถอนเข้าออก ร่างเล็กก็กระตุกเผลอเกี่ยวรอบคอผมไว้อย่างรวดเร็ว

"อะ แททททท อึก..."

ผมส่งเสียงหัวเราะออกมา รู้สึกพึงพอใจที่ได้เห็นเธอทรมานเบียดร่างกายของตัวเองเคล้าคลอไปกับปลายนิ้วที่กำลังสัมผัสกับผนังอ่อนนุ่มด้านในส่งผลให้เกิดเสียงเปียกแฉะกระทบเนื้อดังเล็ดลอดออกมาจนรู้สึกทนไม่ไหว ก้มหน้าต่ำลงไปฉกชิมรสชาติร่างกายจากซอกกลีบบางนั่นทันที

"อื้อออ ท...แท แทไม่เอา"

ได้ยินเสียงเธอพยายามห้ามปรามแต่การกระทำกลับตรงข้าม มือบางกอบกุมเส้นผมสีบรอนด์ทองไว้แน่น เนื้อตัวสั่นเกร็งทุกครั้งที่ปลายลิ้นผมแตะโดนจุดเร้าอารมณ์ วนรอบเกลี่ยเต็มทั่วปากทางเข้าจนเสียงหวานครางไม่หยุด ทุกๆ การตอบสนองที่เธอส่งผ่านทำให้ผมห้ามการกระทำของตัวเองไม่ได้เลยซักนิด มันมีแต่จะต้องการเพิ่มมากขึ้นในทุกๆ ครั้ง ราวกับเสพติดในร่างบางนี่ไปซะแล้ว

ทั่วทั้งผิวพรรณและร่างกาย ทั้งใบหน้าและริมฝีปาก เอวคอดและหน้าอกที่กำลังกระเพื่อมไปตามแรงหอบหายใจ มันกำลังทำให้ผมหลงใหล มัวเมาไปอย่างไม่มีที่สิ้นสุด

ทำไมผมถึงได้รู้สึกต้องการเธอมากมายขนาดนี้วะ

แทบจะอดใจรอต่อไปไม่ไหว เมื่อช้อนสายตาขึ้นมองดูใบหน้าสวยที่กำลังร้อนลนดูทรมานจากการกระทำที่เร่งเร้าส่วนต่างๆ จัดการนำปลายแท่งเอ็นอุ่นร้อนแนบไปบนกลีบบางใจกลางลำตัว จนร่างกายของมินอาสั่นสะท้าน สายตาหวาดหวั่นวูบไหว เมื่อรับรู้ได้ว่ามันกำลังถูครูดไถไปบนร่องเนินบาง คนตัวเล็กจึงโอบกอดแผ่นหลังผมไว้ เตรียมรับผลของการกระทำที่จะเกิดขึ้นกับร่างกาย และทันทีที่ค่อยๆ ดันสะโพกกดฝังแก่นกลางนั่นลึกลงไป มินอาก็ถึงกับสะดุ้งผวา เรียวขาเผลอหนีบลำตัวผมแน่นขึ้นไปอีก รับรู้ได้ถึงความร้อนภายในที่กำลังแผดเผาต่อมความรู้สึกเบื้องลึกของร่างกายผมได้เป็นอย่างดี

"อ๊าาาาา อะ อ๊ะ"

หยดน้ำตาเริ่มไหลออกมาคลออยู่เต็มแววตาใส ริมฝีปากบางเผยอครวญครางด้วยความรู้สึกดีมากมายที่กำลังเอ่อล้นขึ้นมาอย่างหยุดไม่ได้ จนผมต้องยื่นปลายนิ้วขึ้นเกลี่ยเช็ดน้ำตาออกให้อย่างเบามือ ร่างเล็กหอบหายใจถี่ ก่อนที่จะร้องครางเสียงหลงขึ้นอีกครั้งเมื่อร่องกลีบบางของเธอค่อยๆ กลืนกินแก่นกายผมเข้าไปจนลึกสุดใจกลาง เรียวขาบีบแน่นกอดรัดรอบเอวไว้เมื่อผมเริ่มขยับร่างกายดึงแก่นแท่งอุ่นเข้าออกช้าๆ ก่อนจะแปรเปลี่ยนเป็นเร็วแรงขึ้นไปตามลำดับ

"อะ อ๊าาาา แทททททท"

"ข้างในตัวเธอแม่งโคตรร้อนเลย อ...อาาา"

ผมกัดเม้มริมฝีปากขึ้นอีกครั้งเมื่อส่วนหัวครูดไถไปตามผนังอุ่นอ่อนนุ่มจนได้ยินเสียงเฉอะแฉะ ปลุกเร่งเร้าให้ขนลุกตั้งชันไปหมด สัมผัสที่เคลื่อนไหวด้วยสะโพกกระตุ้นความรู้สึกรับรู้ของผมได้อย่างชัดเจนจนต้องเบ้หน้าลงด้วยความเสียวซ่าน ปิดเปลือกตาอย่างพยายามระงับความต้องการ รู้สึกได้ว่าตัวเองกำลังดำดิ่งถลำลึกลงไปด้วยอารมณ์ที่หลงละเลยไปกับการเสพสุขในร่างกายของผู้หญิงใต้ร่าง จนใบหน้าแสดงความรู้สึกดีออกมาอย่างอดกลั้นไม่ไหว


กึกๆๆ กึกๆๆ กึกๆๆ~


แม่งเป็นอะไรที่โคตรจะรู้สึกดีมากจริงๆ

เสียงเนื้อกระทบเนื้อดังขึ้นภายในโสตประสาทผม มันปลุกเร่งให้อารมณ์และความรู้สึกพรั่งพรูขึ้นมาจนต้องตอกอัดกระแทกเน้นย้ำแก่นกายเข้าไปลึกสุดความยาว จนช่องทางเปียกชุ่มของเธอบีบรัดตัวแน่น ทุกการสัมผัสตอดรับกับปลายส่วนหัวจนขนลุกซู่ไปหมด ให้ตายเหอะว่ะ แม่งโคตรรู้สึกเสียวจนแทบควบคุมไม่ไหว

ภายในห้องสี่เหลี่ยมที่กว้างใหญ่ ภาพของวิวทิวทัศน์ทะเลในช่วงค่ำคืนฉายแสงจันทร์สีนวลสาดส่องลงผ่านผ้าม่านสีขาวกลมกลืนไปกับแสงสลัวจากโคมไฟซึ่งตั้งอยู่บนโต๊ะหัวเตียงนอนที่กำลังสั่นเอนเอียงไปมา ทั่วทั้งห้องมีเพียงแค่เสียงครวญครางพร้อมกับลมหายใจหอบหนักหน่วงยังคงดังระงมอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่สองร่างเคลื่อนไหวร่างกายไปตามการกระทำที่เร่าร้อน ปลุกเร้าให้อากาศรอบข้างอบอ้าวยิ่งกว่าเตาเผาซึ่งประทุขึ้นจนร่างของทั้งคู่ชุ่มโชกไปด้วยหยาดเหงื่อ

"ม...มินอา จะไม่ไหวแล้วว่ะ"

"แทททททท บะ เบาๆ อื้อ!"

ริมฝีปากบางเล็กถูกครอบครองโดยผมอีกครั้ง มุมปากเต็มไปด้วยน้ำใสที่เอ่อล้นออกมายามที่เราสองคนบดขยี้แลกปลายลิ้นกันอย่างเร่งเร้า ภาพรอบตัวเริ่มพร่าเลือน เห็นเพียงแค่ใบหน้าที่กำลังเคลิบเคลิ้มไปกับความสุขของพวกเราเพียงเท่านั้น

"อึก...แท แททททท~"

"อย่าเรียกแบบนี้" ผมรีบห้ามปราม

เพราะน้ำเสียงสั่นกระเส่าของเธอกำลังทำให้ผมทนไม่ไหว ยัยนี่ร้องครวญครางเรียกชื่อผมไม่หยุด ไม่คิดว่ามันกระตุ้นกันบ้างหรือไงวะ ให้ตายเหอะ! ผมยังไม่พร้อมที่จะปลดปล่อยความรู้สึกที่อัดอั้นพวกนั้นออกมา เพราะยังอยากทำกับเธอแบบนี้ต่อไปอีกซักหน่อย บอกตามตรงว่ามันกำลังวาบหวามได้ที่เลย อารมณ์กำลังพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ และต้องการให้มันถึงจุดที่มากที่สุด แต่ใบหน้าที่เปื้อนเหงื่อและคราบน้ำตานั่นแม่งโคตรยั่วอารมณ์ผมเลย

จะกระตุ้นกันไปถึงไหนวะ

ความเสพสุขเริ่มใกล้เข้ามาจนถึงช่วงสุดท้าย เม็ดเหงื่อที่หลั่งไหลทำให้ร่างกายเปียกชุ่มจนมันชื้นเปียกเต็มที่นอน มือเล็กเผลอจิกครูดเล็บไปบนแผ่นหลังระบายความรู้สึกจนผมแสบไปทั่วทั้งตัว น่าแปลกที่มันกลับรู้สึกดีไปอีกแบบ ผมเร่งจังหวะอัดกระแทกเร็วถี่ขึ้นเน้นย้ำไปให้ลึกสุดช่องทางแน่นของเธอจนร่างบางตัวเกร็ง ปิดเปลือกตาแน่นขบเม้มริมฝีปากจนชุ่มไปด้วยน้ำใส

"ไม่ไหวแล้วววว อ๊าาาาา"

"ยะ อย่าเพิ่ง ขออีกนิด"


กึกๆๆ กึกๆๆ กึกๆๆ~


"ทะ แทททททท มันแรง โอ๊ยยยย~"

จังหวัดถูกอัดแน่นตอกย้ำอัดเข้าไปลึกสุดปลายด้านในโดยไม่ฟังเสียงร้องห้ามปรามจากคนใต้ร่างที่แข้งขาเกี่ยวเกร็งปัดป่ายมั่วซั่ว รับรู้ได้แต่อาการบีดรัดแน่นร้อนจากด้านในซึ่งส่งผ่านเข้ามาโอบรัดแท่งเอ็นอุ่นจนกระตุกแข็งเกร็งทรมานทั้งที่รู้สึกดี จัดการกระแทกอัดซ้ำเข้าไปสองถึงสามที ก่อนจะกระชากออกมาได้ทันท่วงที ฉีดพ่นน้ำขุ่นขาวใสลงไปบนหน้าท้องแบนราบด้วยความรู้สึกวาบหวาม เสียวซ่านจนขนลุกตั้งชันไปหมดทั้งตัว

ก่อนจะเคลื่อนนิ้วเข้าไปแนบสัมผัสปากทางเข้าซึ่งบัดนี้แฉะชื้นเยิ้มไปด้วยน้ำใสจากร่างเล็กที่ถูกปลดปล่อยออกมาอย่างสะกดกลั้นไว้ไม่อยู่ เธอนอนหอบหายใจถี่ หน้าอกขาวกระเพื่อมขึ้นลงตามจังหวะหายใจจนผมต้องคลี่ยิ้มบางออกมา ไม่ว่าจะมองมุมไหน มินอาก็ยังคงดูน่ารักเสมอ แถมยังน่าจับฟัดอีกรอบมาก เพราะใบหน้าใสขาวเนียนของเธอเต็มไปด้วยความชื้นเหงื่อจนเส้นผมยาวสีน้ำตาลดำแนบลู่เปียกไปตามข้างแก้มสีอมชมพูระเรื่อ ดูเซ็กซี่และมีสเน่ห์ยิ่งกว่าอะไร จนต้องนำพาร่างกายของตัวเองล้มตัวนอนลงข้างๆ เธอ พร้อมทั้งสอดแขนเข้าไปใต้คอเพื่อต้องการให้ร่างเล็กนอนหนุนแขนผมได้อย่างถนัด

            "แฮ่กๆๆ" ได้ยินเสียงหอบหายใจยังคงดังออกมาอย่างต่อเนื่อง และใช่...ยัยนี่เองก็คงจะไม่เคยชินกับเรื่องพวกนี้ ผมรู้ดี...ว่าผมเป็นคนแรกของเธอ

มันทำให้ผมโคตรรู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูก พอได้รู้ว่าเธอไม่เคยผ่านเรื่องอะไรพวกนี้มาก่อน และมีผมเป็นคนสอน เป็นคนทำให้รู้สึก

            "ทำบ่อยๆ เดี๋ยวก็ชิน" ผมว่า

            ร่างเล็กจึงค่อยๆ เปิดเปลือกตาตัวเองขึ้นมาช้าๆ พลางเหล่มองผมอย่างไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่นัก แพขนตางอนยาวกับคิ้วทรงสวยกำลังขมวดมุ่นชนกันแน่น ทำให้ผมเผลอหลุดขำออกมา ก่อนที่เธอจะยกมือขึ้นตีแขนผมเบาๆ ด้วยท่าทางที่อ่อนแรง

            "แทพูดบ้าอะไรเนี่ย"

            "เอ้า พูดเรื่องจริง"

            เมื่อเห็นผมตอบหน้าตาเฉย ท่าทางเขินๆ นั่นก็รีบพลิกตัวหันหนีไปอีกทาง ด้วยความที่ไม่กล้าสบตาเพราะใบหน้าตัวเองกำลังกลับมาขึ้นสีอีกครั้ง แต่ผมก็ยังขยับตัวตามเข้าไปเบียดแก้มลงใกล้ๆ กับเธอ พยายามหาเรื่องก่อกวนไม่เลิกซักที

            ก็ผมอยากแกล้ง ยัยนี่ชอบทำตัวน่าแกล้ง แถมยัง...

          น่าจับฟัดอีกรอบ

            "จั๊กจี้อ่ะ" ร่างบางเผลอระบายเสียงหัวเราะออกมาเบาๆ เมื่อผมเริ่มละเลงหน้าลงไปถูไถใต้ท้ายทอย ฟัดจมูกลงบนไรผมนุ่มนิ่มจนมินอาหดคอตัวเองแทบไม่ทัน

            ตัวหอมชะมัด หลงว่ะ

            "มินอาไม่ไหวแล้ว อยากนอนจัง" เธอบ่นอย่างงัวเงียในขณะที่พลิกตัวหันกลับมาหลังจากที่โดนผมแกล้งไซร้หลังคอก่อกวนไม่หยุดจนไม่รู้จะทำยังไงนอกจากยอมหันหน้ากลับมาหาผมอีกครั้งอย่างช่วยไม่ได้

            "ก็นอนไปสิ ใครห้าม"

            "แต่แทแกล้ง..."

            "ไม่ได้แกล้ง" ริมฝีปากแสยะยิ้มร้าย จนเธอทำหน้าแปลกใจ "แค่อยากต่ออีกรอบ"

            "ห๊ะ?"

            "อีกรอบไม่ได้เหรอ"

            พอได้ยินจนแน่ใจ ใบหน้าหวานก็อ้าปากหวอพร้อมกับแสดงท่าทางเหลือเชื่อขึ้นมา ในขณะที่ผมเริ่มสอดมือเข้าไปใต้ร่างคนตัวบางรั้งตัวเธอให้เขยิบเข้ามาใกล้จนสัมผัสได้ถึงลมหายใจซึ่งรดอยู่บนข้างแก้มอุ่นร้อน

            "แต่แททททททท มินอาไม่ไหวแล้วนะ"

            เสียงหวานเล็กเริ่มโวยวาย แสดงอาการลนลานเมื่อโดนผมกดฝังจมูกลงไปบนซอกคอขาว ทั้งที่ยังไม่ทันได้ตั้งตัวเลยซักนิด พร้อมทั้งพยายามใช้มือของตัวเองดันใบหน้าผมให้ออกห่าง แต่มือเล็กๆ กลับถูกมือใหญ่ๆ ของผมรวบไว้ได้ด้วยมือเดียว

           ขัดขืนตอนนี้ไป มันจะไปมีประโยชน์อะไร

           ก็ในเมื่อเธอชอบทำตัวให้ผมรู้สึกอยากขึ้นมาเองนี่นา

            มันยังรู้สึกต้องการไม่หายซักที เธอจะรู้บ้างมั้ยนะ ว่าตอนนี้ใต้ล่างของผมมันเริ่มกลับมาแข็งชันขึ้นทุกครั้งที่สัมผัสโดนผิวเนื้อเนียนใสพวกนั้น ทั้งกลิ่นกาย ทั้งเสียงหวาน ทั้งความรู้สึก มันคอยแต่จะบงการความต้องการ ราวกับหลงใหลไปกับร่างกายเธออย่างไม่รู้จักจบ ผมมัวเมาไปกับมินอา ปล่อยตัวเองให้ตกลงสู่เบื้องลึกของความอยากได้ อยากครอบครองไม่รู้จักเบื่อ


"ก็แค่นอนเฉยๆ เอง มันยากตรงไหน"

          "ไม่เอา เหนื่อยแล้ว แท อย่าสิ...อุ๊บ!~"

            และก่อนที่เสียงเล็กจะได้พูดอะไรไปมากกว่านี้ ผมก็จัดการปิดปากเธอไว้ บดคลึงเข้าไปด้วยริมฝีปากของตัวเอง ปลายลิ้นสอดแทรกฉกชิมโดยไม่สนใจเสียงห้ามปรามหรือสิ่งอื่นใด ร่างกายโหมร้อนขยับแนบชิดติดกันจนแทบจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียว พร้อมกับการกระทำที่เร่าร้อนซึ่งกำลังจะเกิดขึ้นซ้ำสองระหว่างเราสองคนภายในค่ำคืนที่แสนยาวนาน


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



อ่านนิยายต่อได้ที่ All I GOT.





ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม