All I GOT || Episode : 17 [NC 18+]



🍷 𝙥𝙞𝙣𝙩𝙚𝙧𝙚𝙨𝙩- 𝙟𝙞𝙢𝙞𝙣𝙘𝙝𝙞𝙥𝙨
"ก็บอกว่าให้เรียกพี่แทฮยองไง เรียกแล้วเดี๋ยวหยุดทำเลย"




ALL I GOT.
Episode 17

เหมือนสติและความรู้สึกนึกคิดหลุดออกจากร่างไปชั่วขณะ เคยได้ยินคำว่าหน้ามืดมั้ย ใช่! ผมเองแหละ ที่เป็นแบบนั้น ให้ตายเหอะว่ะ สองมือจัดการปลดเข็มขัดและซิปกางเกงลง พร้อมทั้งจัดการกับกึ่งกลางของร่างกายที่กำลังทำให้ตัวผมโคตรทรมาน ด้วยการนำมันไปจ่อที่กลีบปากทางเข้าจนร่างเล็กถลึงตามองค้อนใส่ผมไม่หยุด

"แทโกหก! ไหนบอกจะหยุดทำไง"

ผมไม่ตอบ นอกจากสบถเสียงหัวเราะออกมาจนมินอาหน้าเสีย แววตากลมใสแจ๋วแสดงอาการหวั่นๆ ขึ้นจนกระทั่งร่างเล็กต้องกระตุกรุนแรงเมื่อผมจัดการดันสะโพกตัวเองฝังแก่นกายร้อนเข้าไปจนลึกสุดทาง

"อ๊ะ ทะ แท~ อื๊อออออ"

ทั้งๆ ที่ปากบอกจะหยุด แต่ใจผมมันอยากทำตรงข้ามกับสิ่งที่ยัยนี่ห้ามทุกอย่างเลยจริงๆ นะ

ความนุ่มนิ่มและอุ่นร้อนจากผนังที่กำลังตอดรัดความรู้สึกได้แต่ทำให้ผมเผลอเม้มริมฝีปากแน่น อา...แม่งโคตรรู้สึกดีเลยว่ะ ตลอดหลายวันมานี้ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองมานานพอสมควร ซึ่งครั้งนี้แม่งไม่ไหวแล้วจริงๆ ปลายจมูกเข้าซุกไซร้สูดดมกลิ่นกายหอมอ่อนๆ ที่ทำให้ผมรู้สึกหลงใหลได้ทุกครั้งที่อยู่ใกล้ๆ ปลายนิ้วไล้ไปตามเอวคอดนวดคลึงไปจนถึงเนินอกที่อยู่ใต้เสื้อตัวเล็กกระตุ้นอารมณ์ของร่างบางจนได้ยินเสียงลมหายใจอุ่นร้อนรดอยู่ข้างหู น้ำเสียงหวานร้องครางสั่นกระเส่าเมื่อถูกผมค่อยๆ ซอยสะโพกไปตามจังหวะ ผิวขาวร้อนระอุอย่างกับเตาเผาเรียกเสียงหัวใจให้เต้นแรงไปหมด

"ไหนแทบอกว่าจะหยุดทำไง อ๊ะ!"

เมื่อเสียงร้องที่พยายามห้ามปรามของเธอดังขึ้นจนผมจำต้องยกมือขึ้นมาปิดปากเธอไว้ พร้อมทั้งแกล้งขบฟันไปบนปลายหัวไหล่ให้ร่างเล็กรู้สึกทรมานร้อนลุ่มจนทนแทบไม่ไหว จู่ๆ ก็ดันได้ยินเสียงฝีเท้าซึ่งกำลังเดินอยู่ด้านนอกดังใกล้เข้ามาที่หน้าห้องลองชุดของพวกเรามากขึ้นเรื่อยๆ จนต้องหยุดการกระทำลงชั่วคราว ปลายแท่งเอ็นร้อนแช่ค้างไว้ในขณะที่มินอากลับกอดรัดรอบคอผมไว้แน่นพร้อมทั้งซุกหน้าลงจนแทบจะมุดเข้าคอเสื้อผมได้อยู่แล้ว ได้ยินเสียงหัวใจเธอเต้นแรงไม่เป็นส่ำ

"เป็นยังไงบ้างคะ ชุดของทางร้านเรา ถูกใจไหมคะ"

ที่แท้ก็พนักงานของทางร้านนี่เอง เธอหยุดยืนตะโกนถามเราสองคน และผมก็รู้ว่าตอนนี้มินอากำลังเลิ่กลั่กทำอะไรไม่ถูกไปหมด เพราะกลัวคนด้านนอกรู้ว่าเราสองคนกำลังทำเรื่องที่ไม่สมควรทำกันอยู่ สัมผัสได้จากอาการสั่นเทิ้มไปทั่วทั้งร่างกายของเธอ ลมหายใจหอบถี่ขาดช่วงรุนแรงจนผมอดที่จะขำในความลนลานของเธอไม่ได้

"ครับ ถูกใจครับ เดี๋ยวผมกับแฟนขอเวลาหน่อย ให้พวกเราตัดสินใจกันซักนิดนะครับ"

"ได้เลยค่ะ ถ้ายังไง เชิญทดลองใส่ดูก่อนได้ตามสบายเลยนะคะ มีอะไรสามารถเรียกใช้ได้เลยค่ะ"

"ขอบคุณครับ"

จบการสนทนา เสียงฝีเท้าของพนักงานประจำร้านก็ค่อยๆ ห่างออกไป ผมเอี้ยวหูฟังให้แน่ใจอีกครั้งว่าเธอเดินออกไปแล้วจริงๆ จึงหันมาแลบลิ้นใส่มินอาที่กำลังขมวดคิ้วจ้องมองค้อนผมไม่หยุด

"เค้าไม่รู้ว่ะ" ผมแกล้งแหย่ จนร่างบางกัดริมฝีปากตัวเองแน่นอีกทั้งยังพยายามดิ้นแต่ผมกลับล็อคตัวเธอไว้ด้วยการดันตัวเธอเข้ากระจกจนขยับไปไหนไม่ได้ น้ำเสียงหวานเล็กโวยวายใส่อย่างพยายามทำให้เบามากที่สุด

"ทำไมแทต้องทำแบบนี้ด้วย"

"สนุกไง ไม่ชอบเหรอ"

เมื่อกี้บอกตามตรงว่าแอบตื่นเต้นอยู่นิดหน่อย ลุ้นอยู่ว่าเค้าจะจับได้ไหม สรุปคือจับไม่ได้ แต่คงมีแอบคิดบ้างแหละ เพราะถ้าโดยปกติ ส่วนมากคนใดคนหนึ่งจะยืนรออีกคนแต่งตัวจนเสร็จ แต่ผมกับมินอาเล่นพากันเข้ามาเปลี่ยนเสื้อพร้อมกันทั้งคู่ มันคงดูแปลกเกินไปจนอดที่จะเดินเข้ามาถามไม่ได้หรือเปล่าวะ

"นิสัยเสีย เอาออกไปเลยนะ"

คนตัวเล็กพยายามที่จะโวยวาย แต่ผมกลับแกล้งยกมือขึ้นมาปิดปากเธอไว้ พร้อมทั้งกระซิบเสียงแผ่วเบาข้างหูจนร่างของมินอาถึงกับชะงัก ใบหน้าขึ้นสี ตัวแข็งทื่อไปในทันที

"เงียบๆ ดิ อยากให้เค้ารู้มากหรือไง"

"..." ได้ผล เธอรีบเม้มปากลงทันที

"ดีมาก เชื่อฟังฉันแบบนี้แหละน่ารักจะตาย"

ไม่พูดเปล่า แต่ร่างกายก็เคลื่อนที่เร่งซอยสะโพกถี่ขึ้นอีกครั้งจนใบหน้าหวานหลับตาปี๋ พยายามกักเก็บเสียงร้องครางหวานไว้อย่างสุดความสามารถ มือเล็กโอบกอดรอบคอผมแน่น เรียวขาสวยเกี่ยวคล้องรอบเอวไว้พร้อมกับความรู้สึกร้อนระอุที่กำลังตอดรัดอยู่ภายใน


กึกๆๆ


ภาพของเงาสะท้อนของผมและมินอาสะท้อนผ่านบานกระจก เสียงเนื้อกระทบเนื้อซึ่งดังเป็นจังหวะพร้อมกับความรู้สึกถลำลึกจนเกินห้ามใจไหว ผมเร่งจังหวะครั้งสุดท้ายเมื่อรู้สึกได้ว่าข้างในตัวเธอบีบรัดแน่นเกร็งแสดงอาการเหมือนทนไม่ไหว จัดการปล่อยน้ำอุ่นร้อนสีขาวขุ่นเข้าไปภายใน ผ่อนคลายร่างกายที่ถึงจุดขีดสุดของความรู้สึกลงช้าๆ ท่ามกลางเสียงหอบหายใจหนักหน่วงระหว่างเราสองคน

"แฮ่กๆๆ"

ผมเอี้ยวตัวพยุงร่างของผู้หญิงตัวบางอ้อนแอ้นที่แทบจะทรุดลงไปนั่งกองกับพื้นขึ้นมากอดเอวไว้ ใบหน้าแดงฉ่ำซึ่งเต็มไปด้วยเหงื่อที่ซึมออกมาตามกรอบโครงหน้าสวยของมินอาแสดงอาการเหมือนคนหมดแรงจนแทบยืนไม่ไหว เหมือนร่างกายเธอขอเวลาพักซักหน่อย ในขณะที่ผมจัดแจงใส่กางเกงตัวเองจนเสร็จเรียบร้อย ก็ทิ้งตัวนั่งลงบนเก้าอี้ตัวเล็กภายในห้องลองชุดนี้ก่อนจะดึงตัวเธอให้ลงมานั่งอยู่บนตักตาม มือสองข้างโอบกอดคล้องเอวไว้ในท่านั่ง ภาพเงาสะท้อนของพวกเราที่ต่างมองหน้ากันผ่านกระจกได้แต่ทำให้ผมหลงใหลในตัวของผู้หญิงคนนี้ซ้ำแล้วซ้ำเล่า

ผู้หญิงบ้าอะไร ทั้งตัวบาง ตัวเล็ก หุ่นแม่งก็โคตรอ้อนแอ้น น่าเอาอีกรอบชิบหาย

ให้ตายเหอะ ผมแม่งโคตรหลงยัยนี่เลยว่ะ


- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -


อ่านนิยายต่อได้ที่ All I GOT.

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม